Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Loa hội trường JBL PRX425 chính hãng chất lượng

Một sản phẩm loa hội trường đình đám đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây chính là chiếc JB PRX425. Chuyên dành cho hệ thống âm thanh hội trường chuyên nghiệp với những tính năng và đặc điểm vượt trội của mình


Điểm đặc biệt của PRX425

Là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng cũng như Việt Mới Audio khi xây dựng một hệ thống âm thanh hội trường chuyên nghiệp trong nhiều dự án khác nhau. Loa PRX425 đã khẳng định khả năng và sức mạnh cũng như sự tin tưởng của khách hàng đối với mình.

Được JBL mang vào hệ thống 3 loa với 2 đường tiếng, 2 loa bass mạnh mẽ và trầm ấm đủ sức cân team trong những tiết tấu nhanh – mạnh và làm con tim người nghe phải rung lên bần bật. 1 loa Treble hay còn gọi là còi tép mang lại những âm sắc cao, tạo cái hồn và sự cân bằng giúp cho mọi giai điệu.




Ngoài ra loa hội trường này còn có bộ lọc chất lượng cao giúp PRX 425 xử lý tạp âm triệt để, phân tần cao – thấp – trung hiệu quả mang tới người nghe những giai điệu chân thật nhất với đầy đủ âm sắc rõ ràng mạch lạc.

PRX 425 của JBL với công suất tối đa lên tới 2400W x 2400W sẽ đáp ứng được rất nhiều những cấu hình và những không gian hội trường trong và ngoài trời.





Hãy tới với Việt Mới Audio để cảm nhận và lựa chọn những thiết bị âm thanh tốt nhất với chất lượng và dịch vụ tối ưu nhất.

Thông số của JBL PRX425

Bass : 2 loa
Treble : 1 loa
Dải tần : 48Hz – 19kHz
Độ nhạy : 100dB
Công suất : 600W / 1200W / 2400W
Trở kháng : 8Ohms

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét