Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Loa hội trường JBL SRX725 cho hệ thống âm thanh hội trường

Bạn đang cần một dàn âm thanh hội trường công suất lớn nhưng kinh phí của bạn không dồi dào, việc chọn loa hội trường làm cho bạn đau đầu. 

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một cặp loa mà chúng tôi đã sử dụng trong rất nhiều những dự án âm thanh hội trường, bar sàn hay những sân khấu chuyên nghiệp, đó chính là JBL SRX725.


Những tính năng của JBL SRX 725


Được JBL sản xuất dựa trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến, SRX 725 không chỉ sở hữu một công suất vượt trội lên tới 4800W mà còn thể hiện một chất âm tuyệt vời.

Với 2 loa bass và 1 loa treble, mạch phân tần được hoàn thiện rất tốt giúp cho khả năng tái tạo âm của JBL SRX 725 là rất tốt, rất ít khi bị trường hợp méo tiếng hay sai lệch tần số.




Với bass sâu và chất âm của mid trong sáng, 725 sẽ là một chiếc loahội trường chơi được rất nhiều những thể loại nhạc khác nhau.

Vỏ ngoài được thiết kế rất chắc chắn và khả năng chống chịu nhiều điều kiện thời tiết nên loa hội trường JBL SRX725 có thể dùng cả cho những dàn âm thanh ngoài trời với những yếu tố khắc nghiệt.

Để tốt nhất cho quý khách, hãy tới trực tiếp showroom của Việt Mới Audio để được tư vấn và trải nghiệm những thiết bị âm thanh chất lượng với giá thành cực kỳ cạnh tranh.


Thông số kỹ thuật


Công suất : 4800W

Loa bass : 2

Loa Treble : 1

Dải tần : 37Hz – 20kHz

Trở kháng : 8Ohms
Kích thước : 1219 x 541 x 508 (mm)


1 nhận xét:

  1. Bài viết hay, tại viễn thông tia sáng cũng cung cấp các giải pháp Hệ thống âm thanh ánh sáng cho các bạn tham khảo

    Trả lờiXóa