Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Loa JBL PRX 735, loa hội trường nhập khẩu chất lượng

Không chỉ tại Việt Nam mà trên thế giới, JBL luôn là hãng được nhắc đến khá nhiều khi xây dựng một hệ thống âm thanh. 

Và đình đám trong thời gian trước phải nhắc tới chiếc JBL PRX 425 so hot mà đã được Việt Mới Audio lắp đặt cho rất nhiều tổ chức doanh nghiệp. 

Nhưng giờ JBL đã cho ra mắt thế hệ loa tiếp theo với công nghệ tiên tiến hơn rất nhiều và đại diện chính là chiếc JBL PRX 735.

Những điểm chấm phá của loa hội trường JBL PRX 735



Một điều mà hiện giờ rất ít loại loa sở hữu đó chính là khả năng tích hợp liền công suất, nó giúp xây dựng hệ thống âm thanh đơn giản hơn khi không phải lo nghĩ việc main công suất nào phù hợp hay không phù hợp – đủ công suất hay ko để kéo cặp loa này.

Ngoài ra nó còn giúp hệ thống âm thanh hội trường gọn nhẹ và linh động hơn rất nhiều. Giúp tủ rack của bạn bớt rồi và khả năng tản nhiệt cũng tốt hơn so với đặt một main công suất nóng hôi hổi trong đó.




Sở hữu công suất lên tới 4800W và chất lượng âm được hoàn thiện rất tốt sẽ giúp PRX 735 thể hiện sức mạnh vượt trội cho những hệ thống âm thanh hội trường, quán bar vũ trường.

Không chỉ sở hữu sức mạnh khủng khiếp, JBL còn tập trung thiết kế cho sản phẩm con cưng của mình một cách sang trọng và tinh tế nhất. Sở hữu lớp vỏ nhám khiến cho chiếc loa hội trường này có khả năng chống chịu những điều kiện khắc nghiệt ngoài trời và bền bỉ với thời gian

Thông số kỹ thuật của JBL 735


Công suất : 4800W
Tần số : 37Hz - 20kHz
Màu sắc : đen
Trở kháng : 8Ω
Độ nhạy : 136dB
Kích thước : 541 x 1219 x 508 (mm)
Trọng lượng : 45kg



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét