Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Trang thiết bị âm thanh ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp

Nhu cầu giải trí và thư giãn của quần chúng nhân dân ngày càng cao, việc tìm đến những món ăn tinh thần như karaoke, xem hài kịch hay những live show ca nhạc ngày một gia tăng. 

Nhưng để có được một dàn karaoke, một hệ thống âm thanh ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp với chất lượng cao và mức giá phải chăng không phải là dễ dàng.



Nhưng hãy đến với Việt Mới Audio, chúng tôi sẽ giúp các bạn xây dựng và sở hữu những dan am thanh san khau ngoai troi chuyên nghiệp với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

Với kinh nghiệm trong nhiều dự án âm thanh ánh sáng cho những hội trường, sân khấu, bar sàn vũ trường hay quán café và những dàn karaoke cho phòng hát. 

Việt Mới Audio sẽ mang tới quý khách những hệ thống âm thanh với chất lượng cao, chuyên nghiệp với mức giá cực kỳ tốt





Những thiết bị mà chúng tôi tư vấn và lắp đặt cho khách hàng đều từ những hãng lớn chuyên về thiết bị âm thanh như loa san khau ngoai troi , main công suất, mixer ...  của JBL – Peavey – Yamaha – Martin – Bosch … và đều có nguồn gốc xuất xứ đầy đủ, chế độ bảo hành lên tới 36 tháng sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.


Đến với Việt Mới bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ trẻ trung sáng tạo và những kỹ thuật viên lão làng trong lĩnh vực âm thanh ánh sáng. 

Rất mong quý khách sẽ lựa chọn và sở hữu những hệ thống âm thanh ánh sáng – hội trường – karaoke chuyên nghiệp với chất lượng và giá thành tốt nhất

1 nhận xét: