Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Loa hội trường nanomax sk 406 hàng việt nam chất lượng

Không chỉ ngày nay mà từ xưa, nhu cầu sử dụng hệ thống âm thanh hội trường luôn rất cao. Từ trường học hay những cơ quan – phòng ban nhỏ cũng đều có nhu cầu hội họp văn nghệ văn gừng.

Nhưng không phải đơn vị nào cũng có nhiều kinh phí đầu tư “ hàng khủng ” vì vậy nếu không muốn dùng hàng nhái – hàng TQ thì cách tốt nhất đó là dùng hàng Việt Nam chất lượng cao. Thiết bị mà chúng tôi muốn nếu ra hôm nay chính là sản phẩm loa hội trường SK 406 của Nanomax.


Một số thông tin về Nanomax SK 406


Loa hội trường Nanomax SK 406 là một sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam ( dĩ nhiên rồi :P ) được khá nhiều những đơn vị - cơ quan nhà nước hay các trường học ưa chuộng vì giá thành hợp lý của nó.

Là một nhãn hàng của Việt Nam và đã khẳng định tên tuổi của mình Nanomax của Sơn Tùng ( lưu ý không phải của Sơn Tùng M-TP nhé ) luôn mang lại sự tin tưởng về chất lượng cũng như chất âm của mình đến rất nhiều đối tượng khách hàng.

Với họng còi làm bằng sợi thủy tinh theo tiêu chuẩn nghiệm ngặt của hãng, Nanomax 406 thực sự là một sản phẩm đáng tin cậy trong dàn am thanh hoi truong, dùng trong sân khấu, sử dụng trong nhà thờ hoặc đơn giản là ca cho nhau nghe

Thông số kỹ thuật của Nanomax 406



2 đường tiếng
Công suất tối đa: 
1600W
Loa Bass : 40cm
Củ từ của Bass : 22cm
Củ từ Treble : 17cm · Trở kháng : 4 ohm ~ 8 ohm
Độ nhạy: 100dB
Tần số đáp ứng: 40Hz ~ 20KHz
Kích thước: 580(w) x 470(d) x 1060(h)mm


1 nhận xét: