Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Amply Arirang hiệu năng trên giá thành cực tốt

Với người việt nam thì việc dùng hàng ngoại nhập đã trở thành thói quen, nhưng giờ nó đang thay đổi, với chính sách của nhà nước ưu tiên người việt dùng hàng việt. Các sản phẩm việt nam chất lượng cao đang đáp ứng như cầu chất lượng của rất nhiều khách hàng trong nước cũng như nước ngoài. Giá cả lại phải chăng nên rất nhiều sản phẩm đang rất được nhiều người trong nước tin dùng. Một trong số đó chính là các sản phẩm âm thanh của Arirang.
Sơ lược về Arirang là một hãng về thiết bị âm thanh karaoke như amply, loa, đầu karaoke... Từng nhận được khá nhiều huy chương nổi bật của việt nam như top 50 nhãn hàng cạnh tranh nhất, cup vàng hàng việt nam được thủ đô ưa thích nhất.
amply arirang

Về sản phẩm của Arirang thì nổi bật nhất là Amply Arirang , với một mức giá phải chăng nhưng nó mang trong mình rất nhiều công nghệ tân tiến và chất lượng rất tốt. Công suất mạnh, âm nền sắc sảo mang lại giọng hát nhẹ nhàng, bay bổng và vô cùng ấm áp nhưng rất trong trẻo. Khiến cho nhiều người có ấn tượng rất tốt về nó. Amply của Arirang cũng đã được rất nhiều các thị trường khó tính như Sing, Mỹ, Anh, Nga chấp nhận và sử dụng rộng rãi.
Vậy các bạn còn chờ gì mà không tới ngay Việt Mới Audio để trải nghiệm và thử hát karaoke và lựa chọn cho mình một bộ dàn hợp lý nhất.
Việt Mới Audio
130 Lê Đức Thọ kéo dài – Mỹ Đình – Từ Liêm - Hà Nội
Hotline : 0466 73 36 36 – 0983 362 236

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét