Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Tiêu chí chọn lựa dàn karaoke gia đình cao cấp

Với xu hướng giải trị tại gia của các hộ gia đình hiện đại cũng như lợi ích mà nó mang lại đang khiến thị trường karaoke gia đình sôi động hơn bao giờ hết. Những buổi karaoke cùng gia đình hay cùng bạn bè luôn là những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Việc sở hữu một bộ dàn karaoke gia đình không còn là chuyện khó khăn khi những thiết bị âm thanh ngày càng đa dạng mẫu mã và giá tiền để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Tuy vậy để kết hợp những thiết bị riêng lẻ lại với nhau để phù hợp và có được một chất âm cũng như có sự hiệu quả trong hoạt động nhất thì không phải ai cũng biết. Sau đây Việt Mới Audio sẽ nêu ra một số tiêu chí để lựa chọn cũng như kết hợp một bộ dàn kraoke gia đình đến quý bạn và các vị.

dàn karaoke gia đình


Loa và amply
Vấn đề tương thích công suất giữa 2 chú này là điều mà mọi người rất hay mắc phải, khá nhiều trường hợp các bạn sắm một cặp loa đắt tiền công suất cao nhưng chiếc amply chỉ loại công suất thấp và rẻ tiền, nó chả khác gì ông chồng gầy lấy bà vợ béo, làm sao ông chồng có thể bế hay cõng bà vợ đó được khi mà bà ta nặng hơn ông ta rất nhiều. Amply cũng vậy nó không thể kéo cặp loa to lớn kia với công suất lẹt đẹt của nó, và hệ quả là âm thanh loa sẽ không như ý muốn và đôi khi thì loa còn bị hỏng nữa.

Sử dụng loa đúng cách
Cùng một dòng loa, cùng một giá tiền nhưng nếu các bạn sử dụng chúng không đúng cách thì chất lượng âm và độ bền của loa sẽ không bao giờ được như ý muốn. Việc đặt loa hay các thiết bị chồng lên nhau sẽ khiến quá trình thoát nhiệt bị cản trở về lâu về dài sẽ có hại cho thiết bị. Ngoài ra khi khiên cưỡng đặt loa trong không gian hẹp hay góc loa không đặt hợp lý sẽ khiến âm thanh không rõ được cái chất của nó.

Loa sub dùng hay không
Tất nhiên là có rồi, loa sub siêu trầm sẽ hỗ trợ thêm cho âm thanh tổng thể cũng như làm tiếng bass được hay nhất có thể, nó như dầu nhớt giúp hệ thống hoạt động trơn tru và giúp những trục cần trượt vào lỗ định vị của nó một cách dễ dàng nhất. Khi có loa sub siêu trầm các bạn sẽ cảm nhận được độ sâu của bass, ấm và dày hơn nhều, âm thanh tổng thể phê pha hơn khá nhiều.

Micro không dây hay có dây
Đó là tùy vào các bạn, mỗi cái có một cái hay nhưng để cơ động và thuật tiện và hiện đại hơn thì micro không dây luôn là sự lựa chọn tốt hơn.

Để có được trải nghiệm rõ rệt hơn và nhận được sự tư vấn chi tiết nhất về các thiết bị các bạn có thể tới showroom của Việt Mới Audio. Với đội ngũ tư vấn kinh nghiệm và kỹ thuật lâu năm chúng tôi sẽ mang tới cho quý khách những sự lựa chọn đa dạng và hợp lý nhất.

Việt Mới Audio
130 Lê Đức Thọ kéo dài – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội
0463 291 333
0983 362 236 (Mr. Sơn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét