Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

chuyên lắp đặt hệ thống âm thanh hội thảo

Trong một năm nước ta có hàng nghìn cuộc hội nghị hội thảo lớn nhỏ liên tục diễn ra, nhu cầu tổ chức và những cuộc họp của các ban ngành là rất cao. Mà trong đó hệ thống âm thanh và hệ thống ánh sáng là quan trọng nhất, nó như trái tim và là phổi của một cuộc hội nghị. 

Một hệ thống âm thanh perfect sẽ giúp những người chủ trì hoàn toàn control được mọi chuyện, nhưng để có thể thiết kế được một hệ thống phù hợp không hề đơn giản.

hệ thống âm thanh hội thảo


Chính vì điều đó Việt Mới Audio với đội ngũ tư vấn và kỹ sư lành nghề đã có nhiều kinh nghiệm thiết kế và lắp đặt nhiều dự án âm thanh hội trường, hội nghị sẽ giúp các bạn có được một hệ thống perfect nhất. 

Tùy vào từng không gian và đặc tính của từng phòng hay hội trường chúng tôi có thể đưa ra cho quý khách lựa chọn hệ thống hội thảo toa có dây hoặc hội thảo toa không dây, nhưng phương án về thiết bị âm thanh hội thảo như amply, loa toa, micro toa ...



Việt Mới nhập và cung cấp hầu hết những thiết bị âm thanh của những hàng uy tín và đang thịnh hành trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu hệ thống hội thảo của mọi cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp công ty với những yêu cầu khắt khe và khó tính nhất.

Đến với chúng tôi để được trải nghiệm và nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất, thiết kế và lắp đặt chu đáo cẩn thận và hoàn hảo nhất. Việt Mới audio cam kết không bán hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, với chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất lên tới 36 tháng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cấp hệ thống dàn karaoke gia đình hay phòng karaoke kinh doanh, âm thanh đám cưới và những thiết bị âm thanh nổi bật nhất trên thị trường hiện nay

Việt Mới Audio
130 Lê Đức Thọ kéo dài – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội
0463 291 333
0983 362 236 (Mr. Sơn)

1 nhận xét: