Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Dự án âm thanh hội trường tại phong thổ lai châu

Phong thổ trực thuộc tỉnh Lai Châu là một huyện vùng sâu vùng xa, vì vị trí địa lý xa xôi và nền kinh tế còn chưa phát triển nên Phong Thổ khá thiếu thốn về nhiều mặt. 

Trong đó về Thông tin truyền thông là mặt yếu nhất của huyện. Được nhà nước, đảng và chính phủ quan tâm nên quyết định đầu tư một số hạng mục văn hóa – thông tin truyền thông cho Phong Thổ.

Công trình được tỉnh Lai châu quan tâm nhất đó chính là nhà văn hóa huyện, yêu cầu phải có một hệ thống âm thanh hội trường thật chất lượng để mang cái nhạc về cho bà con huyện.

Sau khi đắn đo nhiều nhà thầu, Bí thư tỉnh ủy Lai Châu – Lò Văn Giàng đã tin tưởng giao trọng trách mang âm nhạc đích thức về bản cho Việt Mới Audio.

Hội trường có diện tích lên tới 1200m2 là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng, nơi để đưa thông tin của đảng và nhà nước về với con dân huyện Phong Thổ.

Với trọng trách lớn lao và ý nghĩa cao đẹp của dự án, Việt Mới quyết mang những thiết bị - công nghệ tốt nhất về am thanh hoi truong cho dân huyện, mang âm thanh về bản.


Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn Việt Mới audio tại Lai Châu.



Bất chấp những yếu tố thời tiết khắc nghiệt, đội ngũ kỹ thuật viên của Việt Mới vẫn làm việc hăng say để mang âm thanh đích thực về cho dân bản.


Loa hoi truong JBL 725 và 728 được dùng để phát biểu


Cục đẩy công suất CA 20 được tin dùng tại huyện Phong Thổ


Cặp loa JBL 712M chính hãng


Bàn mixer 116CX – phân tần 2231 – cục đẩy công suất CA 20 nhập khẩu chính hãng


Loa Sub siêu trầm của hãng Bose nổi tiếng


Bí thư Tỉnh ủy Lai Châu – Lò Văn Giàng trực tiếp giám sát quá trình triển khai


Quá trình triển khai đều được các cán bộ kỹ thuật của tỉnh giám sát chặt chẽ đảm bảo đúng quy trình an toàn lao động.

Với slogan 3T : “ Trung Thực – Nhiệt Tình – Tận Tâm ” – Việt Mới đã hoàn thành xuất sắc dự án “ Âm Thanh Về Bản ” cho bà con huyện Phong Thổ - Lai Châu trong không khí phấn khởi hào hứng của bà con.


Buổi diễn tập văn nghệ của Huyện Phong Thổ đã diễn ra thành công rực rỡ chuẩn bị cho những sự kiện sắp diễn ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét