Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Dàn karaoke chuẩn giá rẻ cho mọi hộ gia đình

Nhiều gia đình muốn sắm cho mình một bộ dàn karaoke vừa phải với điều kiện kinh tế hoặc nhiều hộ gia đình khá giả nhưng không có nhu cầu mua dàn karaoke cao cấp. 

Nhưng trên thị trường có rất nhiều mẫu mã của các hãng luôn làm rối mắt người tiêu dùng, và việc kết hợp các thiết bị thành một bộ dàn karaoke sao cho ổn định mà lại cân đối được ngân sách không phải là điều dễ dàng.

Chính vì vậy Việt Mới Audio sẽ xây dựng một bộ dàn karaoke chuẩn nhưng giá phù hợp với những hộ gia đình phổ thông.

Một dàn karaoke chuẩn luôn sẽ có 4 thiết bị cơ bản sau: Đầu karaoke – Amply karaoke – Loa karaoke và Micro ( không dây hoặc có dây )

 Đầu Arirang


Đầu karaoke có thể coi là bộ não của một dàn karaoke, và chúng tôi lựa chọn Arirang AR-909SD. AR-909SD hàng việt nam chất lượng cao và giá cả phải chăng sẽ là sự lựa chọn hợp lý trong phân khúc này

Amply Jarguar


Một chiếc amply khá hot trong phân khúc phổ thông và luôn được nhắc tới khi xây dựng một dàn karaoke phổ thông đó chính là Amply Jarguar PA-203E. Chiếc amply của Jarguar này sẽ mang lại sự ổn định và công suất đủ tốt để kéo cặp loa phía dưới.

Loa Bose


Một cặp loa vừa tầm với amply trên và cũng có chất âm khá tốt đó chính là loa Bose 301 seri V. Cặp loa loa này cũng đang được rất nhiều những hộ gia đình chọn lựa dựa trên thương hiệu Bose đã quá nổi tiếng.

Micro Shupu


Micro shupu 959 là một chiếc mico giá rẻ nhưng chất lượng tuyệt vời, âm thanh mềm mại và độ nhạy cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho dàn karaoke này.

Giá của tất cả bộ dàn này là : 12tr850

Chúng tôi gọi bộ dàn này là VMC 04 để tiện cho việc đặt hàng

Các bạn có thể tham khảo thêm bài Hướng dẫn chỉnh amplykraoke phù hợp với loa

Việt Mới Audio

Số 130-132 Lê Đức Thọ Kéo Dài – Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội

HÀ NỘI : 0983 362 236 – 0463 291 333
SÀI GÒN : 0904 408 896 – 09 33333 245

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét