Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Phân phối hệ thống loa đám cưới công suất lớn

Cuối năm và nhu cầu loa đài đám cưới, sự kiện

Mùa khô cuối năm là thời điểm đẹp để tổ chức đám cưới và sự kiện, nên mùa này nhu cầu về hệ thống âm thanh, loa đài đám cưới nở rộ lên như nấm sau mưa.

Bạn là người chuyên âm thanh phục vụ loa đài đám cưới ? bạn nắm bắt rõ điều đó nhưng hệ thống loa đài của bạn đã ổn định chưa ? hệ thống quá cũ, hàng chất lượng không cao sẽ ảnh hưởng phần nào tới sự chuyên nghiệp của bạn với khách hàng.

Một công ty hay tổ chức sự kiện ắt hẳn bạn đã biết sự thiếu chủ động trong hệ thống âm thanh nó ảnh hưởng lớn như thế nào. Vậy tại sao lại không chủ động bằng cách sở hữu riêng một dàn âm thanh để tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và chủ động trong mọi tình huống.

Tới Việt Mới các bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm cho mình những thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng với giá cực kỳ ưu đãi, lựa chọn cho mình những thiết bị âm thanh ánh sáng tốt nhất cho thời điểm vàng trong kinh doanh này.


Dùng loa gì cho loa đám cưới và sự kiện

Với không gian lớn và có thể sẽ phải sử dụng ngoài trời nên chúng tôi khuyên bạn nên dùng dòng loa hội trường công suất lớn, nó đáp ứng rất tốt những tiêu chuẩn về công suất, chất âm và độ bền bỉ khi hoạt động ngoài trời.

Chúng tôi nhập khẩu chính hãng và có sẵn những dòng loa hội trường nổi tiếng như : JBL, Yamaha, CAF, Martin .... những hãng loa trên đã được thị trường tin dùng và đánh giá rất cao trong nhiều năm qua.

Ngoài hệ thống loa đám cưới, sự kiện chúng tôi còn phân phối rất nhiều những thiết bị âm thanh khác như amply, cục đẩy, bàn mixer,... nhằm đáp ứng sự đa dạng của mọi hệ thống âm thanh lớn nhỏ mà khách hàng yêu cầu.


Tại sao nên chọn Việt Mới Audio là nhà cung cấp ?

Việt Mới Audio với đội ngũ tư vấn - kỹ thuật giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, đã từng cung cấp và lắp đặt rất nhiều những hệ thống âm thanh lớn nhỏ trong và ngoài nước. Là nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị âm thanh của các hãng lớn như JBL, Yamaha, STK, Koda, Peavey, CAF, PDC...

Chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu về thiết bị âm thanh và ánh sáng, từng thành công trong nhiều dự án âm thanh hội trường, hội thảo lớn cho tập đoàn, cơ quan nhà nước, doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Hàng chính hãng, nhập khẩu 100%
Bảo hành lên tới 36 tháng với các sản phẩm
Có sản phẩm thay thế trong thời gian bảo hành
Vận chuyển miễn phí trong bán kính 50 Km
Nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đóa

Vậy nên nếu bạn đang có ý định hay đắn đo đầu tư một dàn thiết bị âm thanh, dàn loa đám cưới thì hãy tới ngay Việt Mới để có được những thiết bị chất lượng với giá ưu đãi nhất.




VIỆT MỚI AUDIO – THƯƠNG HIỆU ÂM THANH SỐ 1 VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 130-132 Lê Đức Thọ Kéo Dài – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội
HÀ NỘI  : 0983 362 236 – 0463 291 333
SÀI GÒN : 0904 408 896 – 09 33333 245
Email : audiovietmoi@gmail.com – vietmoiaudio@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét