Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Loa yamaha KMS 910 âm thanh chân thực của cuộc sống

Hãng Yamaha không xa lạ gì với mọi người, nhưng tôi không nhắc tới xe máy mà là thiết bị âm thanh. 
Những chiếc đàn hay những bộ loa thùng công suất lớn của Yamaha luôn được đảm bảo về chất lượng không phải bàn cãi. 


Nhưng loa nghe nhạc hay loa karaoke là thị phần mà Yamaha vẫn chưa đánh mạnh vào vì dòng loa của họ hướng tới dải mid nhiều hơn.

Dải mid là dải âm mà giọng người phát ra nên tập trung vào dải này loa của Yamaha có độ chân thực rất cao, thường được sử dùng trong những phòng thu. Thị hiếu người dùng lại muốn có thêm nhiều bass và treble nên Yamaha quyết định cải tiến.



Nổi bật nhất trong dòng loa karaoke mới của Yamaha chính là chiếc KMS 910. Chiếc loa karaoke là sự phối kết hợp giữa truyền thống và hiện đại của hãng.

Vẫn dựa trên bộ khung dải mid rõ ràng và sáng, KMS 910 được bổ sung thêm chất bass và treble để giúp loa có được sự cân bằng hơn trong nhiều thể loại nhạc. Loa bass được làm bằng giấy mềm made in japan chất lượng cực tốt tạo âm bass sâu và chắc chắn. 2 loa treble thiết kế chụm vào giữa hướng về tai người nghe giúp âm treble được thể hiện rõ ràng và mịn nhất.


Là một chiếc loa nhỏ gọn và nhẹ, thiết kế tinh tế khá đẹp mắt nên Yamaha kms910 rất phù hợp với dàn karaoke gia đình – phòng hát hay những quán café cao cấp.


Thông số kỹ thuật của kms910


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét